Sức mạnh của marketing Digital trong thế giới hiện thực.

Không thể phủ nhận vai trò của marketing đối với sự phát triển của doanh nghiệp, nhất là marketing số trong thời đại số.

Với sự can thiệp của internet và một số ảnh hưởng của công nghệ, marketing Digital đang là xu thế marketing mạnh mẽ nhất để mang hình ảnh doanh nghiệp tiếp cận người dùng, mở rộng thị trường hơn. Đặc biệt, với công nghệ internet phát triển mạnh, thì vấn đề đưa doanh nghiệp vươn ra ngoài thế giới chỉ là vấn đề thời gian nếu thật sự sản phẩm chất lượng. Nhiều phương pháp Digital marketing được sử dụng hiệu quả ở hầu hết các ngành nghề, trong đó Seo là xu hướng được tin tưởng nhất hiện nay về giá cả lẫn tính lâu dài.

Marketing Digital và những hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp.

“Thật ra, các kênh marketing truyền thống luôn bị hạn chế bởi hai vấn đề:
– Thứ nhất: đó là hình thức truyền đi thông tin một chiều, không nhận được ý kiến phản hồi từ công chúng (kiểu ‘tự biên tự diễn’ ấy). Vì vậy, mọi người cảm thấy tẻ nhạt nên không buồn chú ý.
– Thứ hai: sự bùng nổ của Internet – một môi trường tương tác đa chiều; và với tính chất ‘độc thoại’, marketing truyền thống đã vô tình tự đào hố chôn mình.

Trong khi marketing truyền thống chỉ tập trung vào việc ‘gây ấn tượng’, Digital Marketing lại hướng đến một khía cạnh quan trọng hơn, đem đến trải nghiệm cho người dùng.

Nếu người dùng có xu hướng sử dụng Internet đại trà, chúng ta sẽ dùng Internet làm phương tiện để tiến hành các hoạt động của marketing. Internet chính là trái tim của Digital Marketing.”

(đọc thêm tại http://ngocchinh.com/digital-marketing/).

Khi áp dụng các phương pháp Digital marketing, doanh nghiệp sẽ đánh thức được số lượng lớn khách hàng tiềm năng và mang thương hiệu mình phát triển rộng rãi, tiếp cận nhiều khách hàng và tăng doanh thu nhanh chóng,…tất cả là nhờ sự ảnh hưởng rộng lớn của internet.

Một số sản phẩm mang tính chất thời vụ như bánh trung thu, quà tết,…sẽ được thúc đẩy thị trường tiêu thụ nhanh chóng nhờ Digital marketing, hạn chế tình trạng người thì dư người thì thiếu. Như bánh trung thu cũng vậy, một số người thì sở hữu rất nhiều sản phẩm, mặt khác lại không thể mua bởi giá cả hay điều kiện, lúc thì cháy hàng lúc lại ứ đọng, chiến lược dùng marketing số mang đến những mùa trung thu yêu thương sẽ là một đề tài nóng trong những năm tiếp theo đấy.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*