KHAI THÁC TIỀM NĂNG MÀN HÌNH KHÓA CHO QUẢNG CÁO DI ĐỘNG

Người dùng iPhone trung bình mở khóa điện thoại thông minh  80 lần mỗi ngày; tương đương với bảy lần một giờ hoặc một lần mỗi 10 phút.

Và thậm chí trước khi mở khóa điện thoại, người tiêu dùng thường kiểm tra màn hình khóa để biết thông tin thực tế: Có bao nhiêu thông báo mới mà họ có ví dụ 3 cách lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp, cho dù họ có bất kỳ cuộc gọi nhỡ nào hoặc thậm chí chỉ để nói thời gian.

Nhưng nếu màn hình khóa có thể cung cấp một cái gì đó nhiều hơn; như quảng cáo trên điện thoại di động được tùy chọn, được cá nhân hóa?

Kinh nghiệm quảng cáo di động hiện tại 

Không thể phủ nhận rằng trải nghiệm quảng cáo di động hiện tại không đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng.

kinh-nghiem-quang-cao

Theo Forrester, hơn  70% quảng cáo được nhìn thấy trong một ngày điển hình không tạo được ấn tượng tích cực. Mặc dù các lý do này khác với sự không liên quan và vị trí không phù hợp cạnh tranh với nội dung để làm chậm thời gian tải, tất cả đều làm tăng thêm trải nghiệm người dùng kém.

Với sự thất vọng của người dùng cao, không có gì ngạc nhiên khi việc sử dụng phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại di động đã tăng lên 308 triệu thiết bị hoạt động trong năm qua và với trình  chặn quảng cáo trên thiết bị di động của Google trên đường, điều này sẽ tiếp tục nếu mọi thứ không thay đổi.

Nhưng vấn đề là không có những phương pháp tiếp cận nào đã thích nghi với các nhu cầu cụ thể của điện thoại di động.

Nếu quảng cáo thu hút người dùng điện thoại di động thành công, họ phải tạo thành một yếu tố hoạt động không phô trương làm tăng trải nghiệm cá nhân.

Và cách dễ nhất để làm điều đó là bằng cách trở thành một phần của cổng mà người dùng đã tương tác với nhau thường xuyên, chẳng hạn như màn hình khóa.

Nhu cầu duy nhất của điện thoại di động là gì?

Một trong những cân nhắc quan trọng nhất của điện thoại di động là kích thước màn hình. Nói chung, máy tính để bàn lớn hơn nhiều so với các thiết bị di động; ngay cả những chiếc máy tính xách tay nhỏ nhất có chiều rộng khoảng  10 inch và gấp đôi kích thước của hầu hết các màn hình điện thoại thông minh.

nhu-cau

Do đó, định dạng quảng cáo đi tới hoàn hảo cho máy tính để bàn ít thành công hơn trên điện thoại di động.

Không chỉ các quảng cáo lớn chiếm lĩnh màn hình di động mà còn có xu hướng chỉ hiển thị một phần hoặc bị mất ở cuối màn hình. Đây không phải là tin tốt cho người dùng di động hoặc nhà quảng cáo.

 

Màn hình khóa có thể đáp ứng được những yêu cầu này?

Không giống với đa số các định dạng đã đến trước họ, quảng cáo màn hình khóa được xây dựng riêng cho điện thoại di động và điều này có nghĩa là họ có rất nhiều lợi ích để cung cấp cho người dùng và nhà quảng cáo.

man-hinh-khoa

Thứ nhất, quảng cáo màn hình khóa ngồi bên ngoài môi trường trình duyệt và ứng dụng – do đó giảm thiểu sự gián đoạn và bỏ qua các trình chặn quảng cáo – và thứ hai, họ yêu cầu người dùng di động cho phép nhận quảng cáo để đổi lấy phần thưởng hữu ích như dữ liệu di động, phút, Nội dung.

Đối với các nhà cung cấp dịch vụ di động và các nhà quảng cáo, điều này sẽ mở ra sự liên lạc minh bạch với người dùng, dẫn đến một trải nghiệm di động phong phú hơn và cải thiện khả năng tiếp nhận quảng cáo.

Ví dụ: nếu người dùng di động là người đam mê thể thao, họ có thể được phân phát tin tức và nội dung thể thao được nhắm mục tiêu cao thông qua màn hình khóa điện thoại di động của họ để kết hợp với một trận đấu quan trọng.

 

 

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *