KHAI THÁC TIỀM NĂNG MÀN HÌNH KHÓA CHO QUẢNG CÁO DI ĐỘNG

KHAI THÁC TIỀM NĂNG MÀN HÌNH KHÓA CHO QUẢNG CÁO DI ĐỘNG

Người dùng iPhone trung bình mở khóa điện thoại thông minh  80 lần mỗi ngày; tương đương với bảy lần một giờ hoặc một lần mỗi 10 phút.

Và thậm chí trước khi mở khóa điện thoại, người tiêu dùng thường kiểm tra màn hình khóa để biết thông tin thực tế: Có bao nhiêu thông báo mới mà họ có ví dụ 3 cách lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp, cho dù họ có bất kỳ cuộc gọi nhỡ nào hoặc thậm chí chỉ để nói thời gian.

Nhưng nếu màn hình khóa có thể cung cấp một cái gì đó nhiều hơn; như quảng cáo trên điện thoại di động được tùy chọn, được cá nhân hóa?KHAI THÁC TIỀM NĂNG MÀN HÌNH KHÓA CHO QUẢNG CÁO DI ĐỘNG

Kinh nghiệm quảng cáo di động hiện tại  

Không thể phủ nhận rằng trải nghiệm quảng cáo di động hiện tại không đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng.

Theo Forrester, hơn  70% quảng cáo được nhìn thấy trong một ngày điển hình không tạo được ấn tượng tích cực. Mặc dù các lý do này khác với sự không liên quan và vị trí không phù hợp cạnh tranh với nội dung để làm chậm thời gian tải, tất cả đều làm tăng thêm trải nghiệm người dùng kém.

Với sự thất vọng của người dùng cao, không có gì ngạc nhiên khi việc sử dụng phần mềm chặn quảng cáo trên điện thoại di động đã tăng lên 308 triệu thiết bị hoạt động trong năm qua và với trình  chặn quảng cáo trên thiết bị di động của Google trên đường, điều này sẽ tiếp tục nếu mọi thứ không thay đổi.

Ngành đã cố gắng hành động bằng cách cải thiện nhắm mục tiêu quảng cáo, thử nghiệm các định dạng khác nhau, tích hợp quảng cáo với các trải nghiệm khác như người dùng bản địa và tìm kiếm, và thậm chí phục vụ người dùng cũng yêu cầu họ yêu cầu họ tắt các trình chặn của họ để tiếp tục sử dụng một trang web.

Nhưng vấn đề là không có những phương pháp tiếp cận nào đã thích nghi với các nhu cầu cụ thể của điện thoại di động.

Nhu cầu duy nhất của điện thoại di động là gì?

Một trong những cân nhắc quan trọng nhất của điện thoại di động là kích thước màn hình. Nói chung, máy tính để bàn lớn hơn nhiều so với các thiết bị di động; ngay cả những chiếc máy tính xách tay nhỏ nhất có chiều rộng khoảng  10 inch và gấp đôi kích thước của hầu hết các màn hình điện thoại thông minh.KHAI THÁC TIỀM NĂNG MÀN HÌNH KHÓA CHO QUẢNG CÁO DI ĐỘNG

Do đó, định dạng quảng cáo đi tới hoàn hảo cho máy tính để bàn ít thành công hơn trên điện thoại di động.

Không chỉ các quảng cáo lớn chiếm lĩnh màn hình di động mà còn có xu hướng chỉ hiển thị một phần hoặc bị mất ở cuối màn hình. Đây không phải là tin tốt cho người dùng di động hoặc nhà quảng cáo.

Từ quan điểm của người dùng, nó có nghĩa là một dòng quảng cáo liên tục làm gián đoạn trải nghiệm của họ.

Bằng cách không tạo được ấn tượng đúng đắn, quảng cáo trở thành nguồn kích thích – đặc biệt khi các tài nguyên cần thiết để tạo ra các quảng cáo lớn làm chậm thời gian tải trang và ăn vào kế hoạch dữ liệu di động.

Và đối với nhà quảng cáo, nó mang lại khả năng xem và tỷ lệ tương tác thấp, với quảng cáo bán tải rơi xuống dưới tiêu chuẩn khả năng xem.

Do đó, cần có một cách tiếp cận sáng tạo khác nhau để tính toán kích cỡ màn hình, sử dụng dữ liệu, thời gian tải và trải nghiệm di động của người dùng.

Màn hình khóa có thể đáp ứng được những yêu cầu này?

Không giống với đa số các định dạng đã đến trước họ, quảng cáo màn hình khóa được xây dựng riêng cho điện thoại di động và điều này có nghĩa là họ có rất nhiều lợi ích để cung cấp cho người dùng và nhà quảng cáo.

Thứ nhất, quảng cáo màn hình khóa ngồi bên ngoài môi trường trình duyệt và ứng dụng – do đó giảm thiểu sự gián đoạn và bỏ qua các trình chặn quảng cáo – và thứ hai, họ yêu cầu người dùng di động cho phép nhận quảng cáo để đổi lấy phần thưởng hữu ích như dữ liệu di động, phút, Nội dung.

Đối với các nhà cung cấp dịch vụ di động và các nhà quảng cáo, điều này sẽ mở ra sự liên lạc minh bạch với người dùng, dẫn đến một trải nghiệm di động phong phú hơn và cải thiện khả năng tiếp nhận quảng cáo.

 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *