Digital marketing là gì?

Ở cấp độ cao, tiếp thị kỹ thuật số – digital marketing đề cập đến quảng cáo được phân phối qua các kênh kỹ thuật số như công cụ tìm kiếm, trang web, phương tiện truyền thông xã hội, email và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Mặc dù thuật ngữ này bao gồm một loạt các hoạt động tiếp thị, tất cả đều không được thống nhất một cách rộng rãi, nhưng ở bài viết này sẽ tập trung vào 3 loại hình chủ yếu dưới đây.

3 loại hình:

  1. Paid Search – Quảng cáo trả tiền

Quảng cáo trả tiền hoặc quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) thường đề cập đến “kết quả được tài trợ” trên đầu trang hoặc bên cạnh trang kết quả tìm kiếm (SERP). Bạn chỉ trả tiền khi quảng cáo của bạn được nhấp. Bạn có thể điều chỉnh quảng cáo PPC của mình xuất hiện khi nhập các cụm từ tìm kiếm cụ thể, tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu đến một đối tượng cụ thể.

paid

Quảng cáo PPC rất linh hoạt, nhìn thấy được và quan trọng nhất, có hiệu quả đối với nhiều loại tổ chức khác nhau. Chúng cũng là những quảng cáo theo ngữ cảnh-những quảng cáo xuất hiện khi một người đang tìm kiếm từ khóa hoặc thuật ngữ cụ thể.

  1. SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Nói một cách đơn giản, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO) là quá trình tối ưu hóa nội dung, thiết lập kỹ thuật và khả năng tiếp cận trang web của bạn để các trang của bạn xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm cho một tập các cụm từ khóa cụ thể.

seo

Cuối cùng, mục tiêu là để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

SEO gần như có thể được xem như một tập hợp các phương pháp hay nhất để tiếp thị kỹ thuật số tốt. Nó bắt buộc phải có một trang web được xây dựng và dễ sử dụng, nội dung có giá trị và hấp dẫn, và sự tin cậy của các trang web và cá nhân khác để đề xuất bạn bằng cách liên kết tới trang web của bạn hoặc đề cập đến nó trong các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.

  1. Content marketing – Tiếp thị nội dung

Bạn có nghe thấy cụm từ “content is king” chưa?

Nội dung tuyệt vời là nhiên liệu thúc đẩy các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của bạn:

Content marketing là một trụ cột quan trọng của SEO hiện đại giúp bạn nhận được sự chú ý trên phương tiện truyền thông xã hội đồng thời mang lại cho bạn giá trị để cung cấp cho khách hàng trong email và quảng cáo tìm kiếm có trả tiền

Tạo ra những nội dung khôn ngoan mà không phải là quảng cáo trong tự nhiên, mà thay vào đó giáo dục và truyền cảm hứng, là khó khăn nhưng cũng đáng để các nỗ lực. Cung cấp nội dung có liên quan đến khán giả của bạn giúp họ xem bạn như một nguồn thông tin có giá trị.

content

Ngày nay, cùng với sự phát triển của digital marketing mà ngày càng có nhiều trung tâm gia sư sử dụng công cụ này để quảng bá cho 3 lợi ích của việc thuê gia sư tại nhà. Chính điều này đã đem đến nhiều học viên tìm đến các trung tâm gia sư.

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *